La Bàn Tour CN Nghệ An tuyển dụng Nhân viên Điều hành tour

Mã tuyển dụng: ĐHT-06.24

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý booking từ hệ thống booking online, đại lý, bộ phận kinh doanh.
  • Điều hành quản lý dịch vụ cho khách nội địa (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
  • Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. 
  • Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
  • Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
Yêu cầu công việc: 
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, lữ hành
  • Có kinh nghiệm Điều hành tour tối thiểu 01 năm
  • Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
  • Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:

– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua email: hr@laban.asia, tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.

– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Liên hệ 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • (Lương cứng + lương KPI) từ 6.000.000 VNĐ/tháng + Cơm trưa + doanh số cá nhân + doanh số nhóm + doanh số quý +thưởng 
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại trong quá trình làm việc
  • 12 ngày phép/năm; được đóng BHXH, BHYT,… .
  • Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe, điện thoại cho từng vị trí công việc.
  • Được đi chơi thả ga cùng công ty ít nhất 1 năm 1 lần, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, thăm ốm đau,…
  • Được hỗ trợ việc làm có thu nhập nếu dịch covid bùng phát.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Được đào tạo cơ bản, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, các thành viên trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *