Thực tập sinh bộ phận Digital Marketing mảng du lịch

Mã tuyển dụng: TTS-DMDL

NỘI DUNG ĐÀO TẠO THỰC TẬP
  • Kiến thức thực tế các công cụ Digital marketing ( Web, Email, Social, Ecom..)
  • Quy trình thực hành và triển khai công việc liên quan như: xây dựng nội dung đa nền tảng, xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
  • Vấn đề đo lường hiệu quả marketing và kết hợp với các phòng ban khác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Thực hành xây nội dung lên các nền tảng mạng xã hội mảng du lịch của công ty cho 2 thương hiệu La Bàn Tour, La Bàn Go
  • Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing, tăng độ nhận diện, thương hiệu, và sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Hỗ trợ thiết kế hình ảnh, làm short video
  • Xây dựng và phát triển hệ thống trang fanpage, website, kênh Tik Tok, Reels,…
  • Hỗ trợ khởi tạo & quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Tiktok và các nền tảng mới.
  • Cập nhật kiến thức, xu hướng mới về quảng cáo trên các nền tảng.
Yêu cầu công việc: 

–  Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing,…

– Thời gian: Tối thiểu 20h/ tuần. thực tập ít nhất 03 tháng.

Yêu thích lĩnh vực marketing, du lịch lữ hành

– Ưu tiên sinh viên sắp ra trường, đang làm đề tài thực tập

–  Không cần kinh nghiệm, có laptop, thành thạo máy tính văn phòng

–  Nhiệt tình ham học hỏi, trung thực, nhanh nhẹn.

>> Xem chi tiết chương trình thực tập của La Bàn corp tại đây: http://tuyendung.labancorp.vn/thuc-tap-2024/ 

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:

– Ứng viên quan tâm, vui lòng đăng ký tham gia chương trình thực tập: Tại đây

Hoặc gửi CV qua email: hr@labancorp.vn, tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

Liên hệ 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Chi phí hỗ trợ: 2.000.000đ /3 tháng (sau khi hoàn tất chương trình).

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Thực hành và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

– Hỗ trợ dấu mộc và thông tin cần thiết để làm báo cáo thực tập

– Đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý 
– Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành chương trình.
– Trở thành nhân viên chính thức Laban corp

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Lộ trình thực tập trong vòng 03 tháng, kết hợp lý thuyết cùng thực tiễn.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Rèn luyện các hoạt động thể thao chạy bộ, đá bóng cùng công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *