La Bàn mart – La Bàn food tuyển dụng tháng 9.2021

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng hệ thống kinh doanh, chuỗi siêu thị La Bàn Mart – La Bàn food tuyển dụng nhiều vị trí sau trong tháng 9.2021. 

1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mã tuyển dụng: ULF KT921

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

–  Theo dõi các hoạt động thu chi hàng ngày của các siêu thị và công ty. 

– Theo dõi các công nợ của khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, thu hồi công nợ.

– Theo dõi doanh thu của bộ phận kinh doanh và các siêu thị. 

– Tham gia các hoạt động thu mua nguyên liệu cho siêu thị, công ty. 

– Thực hiện các công việc về thuế, tài chính của siêu thị, công ty. 

Yêu cầu công việc:

– Nữ từ 23 – 35 tuổi.

– Có kinh nghiệm kế toán tương đương tối thiểu 2 năm.

– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.

– Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

– Tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác, đúng quy định.

– Có kiến thức căn bản về lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm.

– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).

– Chịu được áp lực công việc.

– Sẵn sàng tăng ca. 

Mức thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh thu ( Thu nhập trên 6 triệu/ tháng) 

 2. NHÂN VIÊN THU NGÂN & BÁN HÀNG

Mã tuyển dụng: ULF TN921

Số lượng: 06

Mô tả công việc:

– Tư vấn hỗ trợ Khách Hàng đến siêu thị.

– Tư vấn khách hàng trên các kênh online Facebook, Shopee, Hotline..

– Thanh Toán tiền cho Khách

– Tổng Kết tiền cuối ca làm việc

– Kết ca cất tiền , khóa và niêm phong két sắt, đưa chìa khóa lại cho Quản lý.

– Kiểm quỹ cuối ngày khớp với tiền thu của Khách hàng

– Tổng hợp các bill cà thẻ, hóa đơn liên quan gửi về kế toán

– Sơ chế rau củ, thịt, cá hàng tươi sống. 

– Hủy hàng theo quy định triển khai công ty

– Nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc kho tổng ( Cân, nhập, kiểm đếm)

– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ

– Giao hàng tận nơi cho khách bán kính 5km.

– Vệ sinh siêu thị ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ)

– Bưng bê/sắp xếp hàng, quản lý kho hàng gọn gàng

– Tính chất công việc đa nhiệm nên có thể làm kho/bán hàng luân phiên

– Các công việc vệ sinh siêu thị theo phân công Quản lý

Yêu cầu công việc:

– Nam/ Nữ từ 22- 35 tuổi

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình

– Có sức khỏe tốt, tháo vát

– Có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân siêu thị.

–  Có kinh nghiệm thu ngân/ Kế toán ít nhất 6 tháng.

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+  Có smartphone để làm việc, có phương tiện di chuyển (xe máy)

+ Sẵn sàng làm sơ chế thịt, cá

+  Bắt buộc làm ca đêm luân phiên trong tuần

+ Sẵn sàng tăng ca.

+ Bắt buộc làm việc theo ca xoay theo sự phân công của Quản lý ( không tự đăng ký ca hoặc không cố định ca). Thời gian làm ca 8h, 9h, 12h trong khoản 7h – 20h00.

Mức thu nhập: Lương cơ bản 19.000đ/h + lương doanh số + thưởng hiệu suất theo tháng, quỹ, năm (Thu nhập trên 5 triệu khi làm từ 8h/ ngày)

3. NHÂN VIÊN PHA LÓC – SƠ CHẾ THỊT CÁ

Mã tuyển dụng: ULF PS921

Số lượng: 02

Mô tả công việc: 

–  Nhận nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

– Sản xuất, pha lóc, đóng gói các loại thực phẩm tươi sống (Pha lóc heo, bò, gà), cưa cắt thịt cá đông lạnh tại kho và các siêu thị.

– Có thể trực tiếp sơ chế nguyên liệu để chế biến thành sản phẩm thực phẩm sẵn sàng nấu ( ready to cook)  đúng định lượng và chất lượng từ thịt cá đến rau củ.

– Đề xuất các món ăn mới theo nguyên liệu sẵn có, tính toán chi phí/ từng món ăn. 

 – Đảm bảo vệ sinh siêu thị, kho hàng ngày ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ).

– Tham gia công việc vận chuyển hàng hóa của kho và siêu thị.

– Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc: 

– Nam từ 22- 40 tuổi.

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình.

– Có sức khỏe tốt, tháo vát.

– Có kinh nghiệm liên quan đến pha lóc, sơ chế thực phẩm trong siêu thị, làm bếp tối thiểu 1 năm.

– Có bằng lái xe B2 là một ưu tiên. 

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+ Có kinh nghiệm pha lóc, sơ chế thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị. 

+ Sẵn sàng tăng ca.

Mức thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ/tháng + lương hiệu suất theo sản lượng sản xuất, sơ chế + thưởng doanh thu (Thu nhập trên 6.000.000đ/ tháng) 

4. NHÂN VIÊN SƠ CHẾ RAU CỦ QUẢ 

Mã tuyển dụng: ULF PR921

Số lượng: 04

Mô tả công việc: 

–  Nhận nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

– Sơ chế đóng gói rau củ quả theo định lượng quy định công ty. 

 – Đảm bảo vệ sinh siêu thị, kho hàng ngày ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ).

– Tham gia các công việc sơ chế thực phẩm khác của công ty điều động.

– Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc: 

– Nữ từ 25- 35 tuổi.

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình.

– Có sức khỏe tốt, tháo vát, chịu khó. 

– Có kinh nghiệm liên quan sơ chế thực phẩm trong siêu thị, nhà máy.

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+ Có kinh nghiệm  sơ chế thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị. 

+ Sẵn sàng tăng ca, xoay ca.

Mức thu nhập: Lương cơ bản 5.000.000đ/tháng + lương hiệu suất theo sản lượng sản xuất, sơ chế + thưởng doanh thu (Thu nhập trên 5.500.000đ/ tháng) 

5. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG 

Mã tuyển dụng: ULF KG921

Số lượng: 02

Mô tả công việc: 

– Nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc kho tổng ( Cân, nhập, kiểm đếm).

– Giao hàng theo đơn hàng từ bộ phận kinh doanh và các cửa hàng.

– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ.

– Vệ sinh siêu thị, kho ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ)

– Bưng bê/sắp xếp hàng, quản lý kho hàng gọn gàng.

– Các công việc khách theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc: 

– Nam từ 22- 35 tuổi.

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình.

– Có sức khỏe tốt, tháo vát.

– Có kinh nghiệm liên quan đến pha lóc, sơ chế thực phẩm và giao hàng.

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+ Có bằng lái xe máy, có kinh nghiệm giao hàng tối thiểu 6 tháng.

+ Có smartphone để làm việc, có phương tiện di chuyển (xe máy)

+ Có bằng lái xe tải B2. 

+ Sẵn sàng tăng ca.

Quyền lợi riêng: 

– 1 tháng nghỉ 2 ngày. 

Mức thu nhập: Lương cơ bản 4.500.000đ/tháng + lương hiệu suất theo số lượng đơn hàng + thưởng doanh thu (Thu nhập trên 6.000.000đ/ tháng) 

6. QUYỀN LỢI CHUNG CHO NV CHÍNH THỨC

– Thu nhập trung bình từ  5 – 20 triệu trở lên, tăng lên theo hiệu quả làm việc và giờ công làm việc

– Thưởng trong tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn.

– Cơ hội thăng tiến lên Quản lý.

– Được bố trí làm việc thuận tiện gần nhà.

– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.

– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.

– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.

– Phúc lợi đầy đủ : Tham gia BHYT, BHXH, Đi du lịch Teambuilding, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

– Hưởng chỉnh sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng. 

7. LƯU Ý

– Công việc làm chính thức, không phù hợp cho học sinh/ sinh viên đang có chương trình học

– Nhân viên làm việc linh hoạt, đa nhiệm vị trí trong siêu thị

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá, sơ chế thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

– Công việc sắp xếp thuận tiện gần nhà nhất ( trong phạm vi còn có nhu cầu tuyển dụng)

8. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Hướng dẫn ứng tuyển:

a, Với vị trí nhân viên kế toán. 

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email 

Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc. 
  • Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
  • Các bằng cấp về học vấn liên quan.

– Nộp CV qua email: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

b, Với các vị trí khác: 

Ứng viên điền đầy đủ thông tin theo link sau, bộ phận tuyển dụng sẽ gọi hẹn lịch phỏng vấn.

>> 

Hạn nộp hồ sơ: 20.09.2021

– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email và file thông tin không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.

** Liên hệ 0935 917 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *