Labanfood tuyển nhiều vị trí tháng 6.2022

Để chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng chuỗi siêu thị La Bàn mart và La Bàn food trong năm 2022, chúng tôi tuyển dụng nhiều vị trí sau.

1. NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Mã tuyển dụng: ULF_SA05.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng. 

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý – khách hàng, các kênh bán hàng của chi nhánh. 

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề về sản phẩm, báo giá, vận hành.

– Điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng 

– Quản lý xuất nhập hàng tại các kho hàng – siêu thị 

– Quản lý chất lương sản phẩm nhập – xuất – sản xuất từ nhà cung cấp và phòng sản xuất.

– Theo dõi quản lý công nợ khách hàng – đại lý 

– Lên lịch chăm sóc – hỗ trợ đại lý, khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc:

– Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.

– Khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp và xử lý vấn đề tốt.

– Cẩn thận chi tiết trong các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ, bán hàng. 

– Sử dụng tốt các công cụ văn phòng.

– Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực thường xuyên trong công việc.

Mức thu nhập: (Lương chính + Lương KPI):  6.500.000đ + Cơm trưa, điện thoại, xăng xe +  các khoản thưởng từ doanh thu.

2. NHÂN VIÊN SALE ONLINE

Mã tuyển dụng: ULF_SO05.22

Số lượng: 04

Mô tả công việc:

– Lên mục tiêu và triển khai kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của công ty đưa ra trên các kênh bán hàng online ( 70%) offline ( 30%). 

– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng là siêu thị, cộng tác viên tham gia phân phối các sản phẩm đóng gói của công ty.

– Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng, tiến hành lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng. 

– Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, công nợ, các khiếu nại và đổi trả hàng của khách hàng…

– Duy trì và phát triển doanh số các khách hàng cũ. 

– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. 

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm sale online, sale – marketing tối thiểu 1 năm.

– Năng động, tư duy tích cực, có tinh thần làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao.

– Trung thực, thái độ sẵn sàng làm việc, làm việc với cường độ cao, ham học hỏi, khao khát sáng tạo.

– Có thể công tác theo yêu cầu.

– Sử dụng thành thao các phần mềm Office và các dụng cụ, máy móc văn phòng. 

Mức thu nhập: Lương chính + Lương KPIs : 5.500.000đ + Cơm trưa , xăng xe, điện thoại +  thưởng doanh thu ( Thu nhập từ 8 – 20 triệu/ tháng) 

3.  NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG 

Mã tuyển dụng: ULF-ST05.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Lên mục tiêu và triển khai kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của công ty đưa ra. 

– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng kênh nhà hàng, quán ăn, khách sạn. siêu thị…. sử dụng các sản phẩm của công ty.

– Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng, tiến hành lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng. 

– Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, công nợ, các khiếu nại và đổi trả hàng của khách hàng…

– Duy trì và phát triển doanh số các khách hàng cũ. 

– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. 

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm đi thị trường lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng tối thiểu 1 năm.

– Năng động, tư duy tích cực, có tinh thần làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao.

– Trung thực, thái độ sẵn sàng làm việc, làm việc với cường độ cao, ham học hỏi, khao khát sáng tạo.

– Có thể công tác theo yêu cầu.

– Sử dụng thành thao các phần mềm Office và các dụng cụ, máy móc văn phòng. 

Quyền lợi:

– Mức thu nhập: Lương chính + Lương KPIs: 6.500.000đ + Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại  + thưởng doanh thu ( Thu nhập từ 10 – 30 triệu/ tháng)

4. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ

Mã tuyển dụng: UTKTT-5.22

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

  • Cập nhật hàng ngày các chứng từ phiếu thu , phiếu chi ,hoá đơn vào phần mềm KT thuế, Cân đối số liệu thuế .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo thuế cho hoạt động kinh doanh của công ty
  • Làm kê khai thuế GTGT hàng tháng và các thủ tục liên quan đến thuế theo quy định của Bộ tài chính
  • Chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế trong các đợt quyết tóan thuế hoặc khi được yêu cầu.
  • Nộp báo cáo thuế cho cục thuế.
  • Nộp thuế hàng tháng cho kho bạc.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách mới về thuế và hướng dẫn thực hiện đối với các nhân viên kế toán và các bộ phận liên quan.
  • Hàng tuần lập báo cáo các công việc đã làm thực hiện trong tuần và lập kế hoạch các công việc sẽ làm trong tuần tới. – Cuối tháng lập báo cáo tháng gửi KTT.
  • Cuối năm, hỗ trợ kế toán trưởng hòan thiện và lập báo cáo tài chính, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán Thuế doanh nghiệp, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực du lịch – thực phẩm. 
  • Đảm bảo tính chính xác và trung thực trong các báo cáo tài chính.
  • Đảm bảo việc lập báo cáo tài chính đúng theo quy định của nhà nước.
  • Đảm bảo việc lưu giữ chứng từ kế toán theo quy định nhà nước.
  • Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc dưới áp lực
  • Làm việc trung thực, minh bạch, chính xác, hiệu quả

Mức thu nhập: (Lương chính + lương KPI): Thỏa thuận cao + Cơm Trưa + Thưởng doanh thu theo công ty 

5. NHÂN VIÊN THU NGÂN & BÁN HÀNG ( Tuyển liên tục)

Mã tuyển dụng: ULF TN.0522

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

– Tư vấn hỗ trợ Khách Hàng đến siêu thị chuỗi La Bàn mart

– Tư vấn khách hàng trên các kênh online Facebook, Shopee, Hotline..

– Thanh Toán tiền cho Khách

– Tổng Kết tiền cuối ca làm việc

– Kết ca cất tiền , khóa và niêm phong két sắt, đưa chìa khóa lại cho Quản lý.

– Kiểm quỹ cuối ngày khớp với tiền thu của Khách hàng

– Tổng hợp các bill cà thẻ, hóa đơn liên quan gửi về kế toán

– Sơ chế rau củ, thịt, cá hàng tươi sống. 

– Hủy hàng theo quy định triển khai công ty

– Nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc kho tổng ( Cân, nhập, kiểm đếm)

– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ

– Giao hàng tận nơi cho khách bán kính 5km.

– Vệ sinh siêu thị ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ)

– Bưng bê/sắp xếp hàng, quản lý kho hàng gọn gàng

– Tính chất công việc đa nhiệm nên có thể làm kho/bán hàng luân phiên

– Các công việc vệ sinh siêu thị theo phân công Quản lý

Yêu cầu công việc:

– Nam/ Nữ từ 22- 35 tuổi

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình

– Có sức khỏe tốt, tháo vát

– Có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân siêu thị.

–  Có kinh nghiệm thu ngân/ Kế toán ít nhất 6 tháng.

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+  Có smartphone để làm việc, có phương tiện di chuyển (xe máy)

+ Sẵn sàng làm sơ chế thịt, cá

+  Bắt buộc làm ca đêm luân phiên trong tuần

+ Sẵn sàng tăng ca.

+ Bắt buộc làm việc theo ca xoay theo sự phân công của Quản lý ( không tự đăng ký ca hoặc không cố định ca). Thời gian làm ca 8h, 9h, 12h trong khoản 7h – 20h00.

Mức thu nhập: Lương cơ bản 19.000 – 21.000đ/h + lương doanh số + thưởng hiệu suất theo tháng, quỹ, năm (Thu nhập trên 5 triệu khi làm từ 8h/ ngày)

5. QUYỀN LỢI CHUNG CHO NV CHÍNH THỨC

– Thu nhập trung bình từ  5 – 30 triệu trở lên, tăng lên theo hiệu quả làm việc và giờ công làm việc

– Thưởng trong tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn.

– Cơ hội thăng tiến lên Quản lý.

– Được bố trí làm việc thuận tiện gần nhà.

– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.

– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.

– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.

– Phúc lợi đầy đủ : Tham gia BHYT, BHXH, Đi du lịch Teambuilding, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

– Hưởng chỉnh sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng. 

6. LƯU Ý

– Công việc làm chính thức, không phù hợp cho học sinh/ sinh viên đang có chương trình học

– Nhân viên làm việc linh hoạt, đa nhiệm vị trí trong siêu thị

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá, sơ chế thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

– Công việc sắp xếp thuận tiện gần nhà nhất ( trong phạm vi còn có nhu cầu tuyển dụng)

7. HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

a, Với ứng viên nhóm nhân viên sale:

** Chỉ nhận nộp hồ sơ qua email ( Không nén file ứng tuyển thành tệp zip hoăc rar)

Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc. 
  • Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
  • Các bằng cấp về học vấn liên quan.

Email nhận hồ sơ: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

  1. Với ứng viên nhóm nhân viên thu ngân – bán hàng

** Chỉ nhận hồ sơ bằng việc điền thông tin theo bảng link dưới 

>> Link điền thông tin ứng tuyển:  https://bit.ly/td2022 

**** Hạn nộp hồ sơ: 30.6.2022

 

– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email và file thông tin không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.

** Liên hệ 0935 917 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *