NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Mã tuyển dụng: UTDM-07.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Quản trị và tối ưu hệ thống Website của công ty

– Quản trị các nền tảng mạng xã hội của công ty: Fanpage, Instagram, Youtube, Zalo, Tiktok

– Có kiến thức về các kênh thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

– Phối hợp với Team sáng tạo đề xuất các ý tưởng,  các định dạng  quảng cáo mới, hấp dẫn và hiệu quả

– Chạy quảng cáo và tối ưu hiệu quả trên các nền tảng: Facebook Ads, Google Ads (biết quảng cáo Tiktok, Zalo, Ecommerce là 1 lợi thế)

– Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ;

 – Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.

Yêu cầu công việc: 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Báo chí…;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xây dựng, quản trị cộng đồng/mạng xã hội (Facebook, TikTok, Zalo…)
  • Hiểu biết về các nền tảng social media như facebook, zalo, youtube, tiktok và liên tục cập nhật kiến thức mới;
  • Nhạy bén với các xu hướng, trào lưu, thông tin được quan tâm trên mạng xã hội, sáng tạo nội dung bắt trend, thu hút cộng đồng.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media;
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

** Chỉ nhận nộp hồ sơ qua email ( Không nén file ứng tuyển thành tệp zip hoăc rar)

Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc.
  • Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
  • Các bằng cấp về học vấn liên quan.

Email nhận hồ sơ: hr@labantour.com với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

Liên hệ 0368 286 030 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– (Lương chính + lương KPI) Thỏa thuận cao  + Cơm trưa + các khoản thưởng chung cho công ty.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Thưởng trong tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn.

– Cơ hội thăng tiến cao.

– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.

– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.

– Phúc lợi đầy đủ : Tham gia BHYT, BHXH, Đi du lịch Teambuilding, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

– Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *