Nhân viên kinh doanh – thị trường La Bàn food

Mã tuyển dụng: ULF KD1221

Số lượng: 04

Mô tả công việc:

– Lên mục tiêu và triển khai kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của công ty đưa ra. 

– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng kênh nhà hàng, quán ăn, khách sạn…. sử dụng các sản phẩm của công ty.

– Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng, tiến hành lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng. 

– Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, công nợ, các khiếu nại và đổi trả hàng của khách hàng…

– Duy trì và phát triển doanh số các khách hàng cũ. 

– Hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ trong mùa cao điểm, 

– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. 

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm đi thị trường lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng tối thiểu 1 năm.

– Có kiến thức kinh doanh online và offline. 

– Năng động, tư duy tích cực, có tinh thần làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao.

– Trung thực, thái độ sẵn sàng làm việc, làm việc với cường độ cao, ham học hỏi, khao khát sáng tạo.

– Có thể công tác theo yêu cầu.

– Sử dụng thành thao các phần mềm Office và các dụng cụ, máy móc văn phòng. 

Mức thu nhập: Lương cơ bản và phụ cấp 5.500.000đ + lương KPI doanh thu

QUYỀN LỢI CHUNG CHO NV CHÍNH THỨC

– Thu nhập trung bình từ  5 – 20 triệu trở lên, tăng lên theo hiệu quả làm việc và giờ công làm việc

– Thưởng trong tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn.

– Cơ hội thăng tiến cao.

– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.

– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.

– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.

– Phúc lợi đầy đủ : Tham gia BHYT, BHXH, Đi du lịch Teambuilding, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

– Hưởng chỉnh sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng. 

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Chỉ nhận nộp hồ sơ qua email ( Không nén file ứng tuyển thành tệp zip hoăc rar)

Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc. 
  • Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
  • Các bằng cấp về học vấn liên quan.

Email nhận hồ sơ: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

** Liên hệ 0935 917 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

Yêu cầu công việc: 
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Các tin tuyển dụng khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *