Mã tuyển dụng: UTMKT-23
Số lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Về Content: 50%
- Lập kế hoạch nội dung trên các nền tảng online/ offline cho các thương hiệu công ty.
- Trực tiếp sản xuất và quản lý nội dung (bài viết/ hình ảnh/ video) trên trang mạng xã hội Facebook,, Zalo, Website,…và thực hiện các KPIs và tương tác và traffic.
- Xây dựng nội dung sản phẩm trên trang thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada các app bán hàng của Labanmart và Xuxi Drink.
- Quản lý phát triển đội cộng tác viên content.
Vận hành TMĐT/ APP: 50%
- Tham gia vận hành phát triển đơn hàng cho gian hàng La Bàn Mart, Xuxi Drink trên các app đi chợ trực tuyến: Grab, Shopee Food, Baemin,…
- Vận hành và hỗ trợ khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, tiki).
- Phân tích các dữ liệu sản phẩm, bán hàng để để xuất cấp trên các chiến dịch marketing phù hợp từng thời điểm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Học đúng chuyên ngành quản trị marketing hoặc thương mại điện tử.
- Đã có kinh nghiệm làm 01 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, bán lẻ.
- Có kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến vận hành sàn TMĐT, app bán hàng.
- Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng nội dung/hình ảnh/ video tốt.
- Có khả năng tiếp thu nhanh các công cụ digital mới.
- Có laptop để làm việc.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV + Portfolio qua email: hr@labancorp.vn, tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
– Ứng viên vui lòng đính kèm thư mục từ 10 sản phẩm đã thực hiện trong vòng 6 tháng qua trên các nền tảng và định dạng.
Liên hệ 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.
![]() |
|
![]() |
|
![]() |
|
![]() |
|