Nhân viên Sale Admin 2023 – La Bàn Food

Mã tuyển dụng: UTSA-0623

Số lượng: 02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý – khách hàng, các kênh bán hàng của chi nhánh.

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề về sản phẩm, báo giá, vận hành.

– Điều phối hoạt động các nhân viên bộ phận kho –  sản xuất – giao hàng.

– Quản lý xuất nhập hàng tại các kho hàng – siêu thị

– Quản lý chất lượng sản phẩm nhập – xuất – sản xuất từ nhà cung cấp và phòng sản xuất.

– Theo dõi quản lý công nợ khách hàng – đại lý

– Lên lịch chăm sóc – hỗ trợ đại lý, khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc: 

– Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.

– Khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp và xử lý vấn đề tốt.

– Cẩn thận chi tiết trong các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ, bán hàng.

– Sử dụng tốt các công cụ văn phòng.

– Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực thường xuyên trong công việc.

LƯU Ý

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua email: hr@labancorp.vn, tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.

– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Hoặc liên hệ: 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 : Sáng: 07h00 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
  • Chủ nhật: 07h00 – 11h30 (làm 2 sáng chủ nhật/tháng, nghỉ bù vào sáng thứ 7 hoặc sáng thứ 2 tuần tiếp theo)

– Mức thu nhập: (Lương chính + Lương KPI):  7.000.000đ + Cơm trưa, điện thoại, xăng xe +  các khoản thưởng từ doanh thu.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, Đi du lịch Team building, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

– Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.

– Thưởng trong tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn.

– Làm việc ở công ty đa lĩnh vực và đang tăng trưởng tốt, cơ hội thăng tiến cao.

– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

– Môi trường làm việc năng động, hiện đại,  thân thiện, hỗ trợ đồng đội

– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Tham gia hoạt động thể thao hàng tuần cùng công ty

Các tin tuyển dụng khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *