Mã tuyển dụng: ULF_SA07.22
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý – khách hàng, các kênh bán hàng của chi nhánh.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề về sản phẩm, báo giá, vận hành.
– Điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng
– Quản lý xuất nhập hàng tại các kho hàng – siêu thị
– Quản lý chất lương sản phẩm nhập – xuất – sản xuất từ nhà cung cấp và phòng sản xuất.
– Theo dõi quản lý công nợ khách hàng – đại lý
– Lên lịch chăm sóc – hỗ trợ đại lý, khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác được giao.
-Thời gian làm việc:
Thứ 2 – thứ 7 :
Sáng:07h00-11h30
Chiều: 13h30-17h00
Chủ nhật: 07h00-11h30 (làm 2 sáng chủ nhật/tháng, nghỉ bù vào sáng thứ 7 hoặc sáng thứ 2 tuần tiếp theo)
– Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
– Khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp và xử lý vấn đề tốt.
– Cẩn thận chi tiết trong các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ, bán hàng.
– Sử dụng tốt các công cụ văn phòng.
– Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực thường xuyên trong công việc.
LƯU Ý
– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”
– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
- Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc.
Email nhận hồ sơ: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
![]() |
|
![]() |
|
![]() |
Trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản. |
![]() |
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý cùng công ty |