Nhân viên Sale Admin – La Bàn Food

Mã tuyển dụng: ULF_SA07.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý – khách hàng, các kênh bán hàng của chi nhánh.

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề về sản phẩm, báo giá, vận hành.

– Điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng

– Quản lý xuất nhập hàng tại các kho hàng – siêu thị

– Quản lý chất lương sản phẩm nhập – xuất – sản xuất từ nhà cung cấp và phòng sản xuất.

– Theo dõi quản lý công nợ khách hàng – đại lý

– Lên lịch chăm sóc – hỗ trợ đại lý, khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc: 

-Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 7 :

Sáng:07h00-11h30

Chiều: 13h30-17h00

Chủ nhật: 07h00-11h30 (làm 2 sáng chủ nhật/tháng, nghỉ bù vào sáng thứ 7 hoặc sáng thứ 2 tuần tiếp theo)

– Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.

– Khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp và xử lý vấn đề tốt.

– Cẩn thận chi tiết trong các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ, bán hàng.

– Sử dụng tốt các công cụ văn phòng.

– Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực thường xuyên trong công việc.

LƯU Ý

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc.

Email nhận hồ sơ: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Mức thu nhập: (Lương chính + Lương KPI):  6.500.000đ + Cơm trưa, điện thoại, xăng xe +  các khoản thưởng từ doanh thu.
  • Làm việc ở công ty đa lĩnh vực và đang tăng trưởng tốt, cơ hội thăng tiến cao.
  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại,  thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
  • Hưởng chỉnh sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.
  • Trợ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý cùng công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *