Nhân viên Sale Admin – La Bàn Food

Mã tuyển dụng: ULF_SA07.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý – khách hàng, các kênh bán hàng của chi nhánh.

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề về sản phẩm, báo giá, vận hành.

– Điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng

– Quản lý xuất nhập hàng tại các kho hàng – siêu thị

– Quản lý chất lương sản phẩm nhập – xuất – sản xuất từ nhà cung cấp và phòng sản xuất.

– Theo dõi quản lý công nợ khách hàng – đại lý

– Lên lịch chăm sóc – hỗ trợ đại lý, khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc: 

-Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 7 :

Sáng:07h00-11h30

Chiều: 13h30-17h00

Chủ nhật: 07h00-11h30 (làm 2 sáng chủ nhật/tháng, nghỉ bù vào sáng thứ 7 hoặc sáng thứ 2 tuần tiếp theo)

– Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.

– Khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp và xử lý vấn đề tốt.

– Cẩn thận chi tiết trong các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ, bán hàng.

– Sử dụng tốt các công cụ văn phòng.

– Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực thường xuyên trong công việc.

LƯU Ý

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc.

Email nhận hồ sơ: hr@labancorp.vn với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Mức thu nhập: (Lương chính + Lương KPI):  6.500.000đ + Cơm trưa, điện thoại, xăng xe +  các khoản thưởng từ doanh thu.
  • Làm việc ở công ty đa lĩnh vực và đang tăng trưởng tốt, cơ hội thăng tiến cao.
  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại,  thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
  • Hưởng chỉnh sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.
  • Trợ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý cùng công ty

Các tin tuyển dụng khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *