Nhân viên Thu ngân-Bán hàng (Full time & Part time) – La Bàn Mart

Mã tuyển dụng: ULF TN-07.22

Số lượng: 05

Mô tả công việc:

– Tư vấn hỗ trợ Khách Hàng đến siêu thị chuỗi La Bàn mart

– Tư vấn khách hàng trên các kênh online Facebook, Shopee, Hotline..

– Thanh Toán tiền cho Khách

– Tổng Kết tiền cuối ca làm việc

– Kết ca cất tiền , khóa và niêm phong két sắt, đưa chìa khóa lại cho Quản lý.

– Kiểm quỹ cuối ngày khớp với tiền thu của Khách hàng

– Tổng hợp các bill cà thẻ, hóa đơn liên quan gửi về kế toán

– Sơ chế rau củ.

– Hủy hàng theo quy định triển khai công ty

– Nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc kho tổng ( Cân, nhập, kiểm đếm)

– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ

– Giao hàng tận nơi cho khách bán kính 2km.

– Vệ sinh siêu thị ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ)

– Bưng bê/sắp xếp hàng, quản lý kho hàng gọn gàng

– Tính chất công việc đa nhiệm nên có thể làm kho/bán hàng luân phiên

– Các công việc vệ sinh siêu thị theo phân công Quản lý

Yêu cầu công việc: 

– Nam/ Nữ từ 20- 35 tuổi

– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình

– Có sức khỏe tốt, tháo vát

– Có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân siêu thị.

–  Có kinh nghiệm thu ngân/ Kế toán ít nhất 6 tháng.

**  Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:

+  Có smartphone để làm việc, có phương tiện di chuyển (xe máy)

+  Sẵn sàng làm sơ chế thịt, cá

+  Bắt buộc làm ca tối luân phiên trong tuần

+ Sẵn sàng tăng ca.

Thời gian làm việc:

+ Nhân viên Thu ngân-bán hàng full time bắt buộc làm việc theo ca xoay theo sự phân công của Quản lý (không tự đăng ký ca hoặc không cố định ca). Thời gian làm ca 8h, 9h, 12h trong khoảng 07h00 – 20h00.

Ca 1: 07h00-11h30

Ca 2: 11h30-16h00

Ca 3: 16h00-20h00

+ Nhân viên bán hàng part time, làm 1 trong 2 ca (được xoay ca)
Ca 1: 07h00 – 11h00
Ca 2: 13h30 – 15h30

LƯU Ý

– Nhân viên làm việc linh hoạt, đa nhiệm vị trí trong siêu thị

– Vì phạm vi kinh doanh có liên quan tới Luật An Toàn Thực Phẩm nên ứng viên đang mắc các bệnh dễ lây nhiễm sẽ không phù hợp làm việc( VD: bệnh tả, lỵ, thương hàn, viêm gan A, E, viêm da nhiễm trùng, lao phổi,…”

– Công việc bắt buộc tiếp xúc thịt cá, sơ chế thịt cá nên có thể không phù hợp nếu điều kiện của ứng viên không cho phép ( tín ngưỡng, quan điểm cá nhân…)

– Công việc sắp xếp thuận tiện gần nhà nhất ( trong phạm vi còn có nhu cầu tuyển dụng)

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

** Chỉ nhận hồ sơ bằng việc điền thông tin theo bảng link dưới

>> Link điền thông tin ứng tuyển: https://forms.gle/tKMrJ62UGNhaFy7E8

**** Hạn nộp hồ sơ: 10.08.2022

** Liên hệ 0368 286 030 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Mức thu nhập:

– Full time: Lương cơ bản 20.000 – 22.000đ/h + lương doanh số + thưởng hiệu suất theo tháng, quỹ, năm (Thu nhập trên 5 triệu khi làm từ 8h/ ngày)

– Part time: Lương cơ bản: 18.000đ/h

  • Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
  • Ký hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
  • Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Trang bị các kiến thức, kỹ năng làm việc bài bản.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý cùng công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *