NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR

Mã tuyển dụng: UTDH-07.22

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý booking từ hệ thống booking online, đại lý, bộ phận kinh doanh.
  • Điều hành quản lý dịch vụ cho khách đoàn (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
  • Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. 
  • Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
  • Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
Yêu cầu công việc: 
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, QTKD, Marketing
  • Ưu tiên có tiếng Trung, Hàn.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 03 năm
  • Có chứng chỉ điều hành tour quốc tế ( là một lợi thế) 
  • Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
  • Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản,…

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

** Chỉ nhận nộp hồ sơ qua email ( Không nén file ứng tuyển thành tệp zip hoăc rar)

Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc và CV cá nhân, ghi rõ các kinh nghiệm đã làm việc.
  • Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
  • Các bằng cấp về học vấn liên quan.

Email nhận hồ sơ: hr@labantour.com với tiêu đề email và tên file thông tin bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng

Liên hệ 0368 286 030 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Mức thu nhập: Lương cơ bản từ  6.500.000 VNĐ/tháng + Cơm trưa + doanh số cá nhân + doanh số nhóm + doanh số quý +thưởng  (Thu nhập 10 – 15 triệu/ tháng, không giới hạn)
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, các thành viên trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến.
  • Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe, điện thoại cho từng vị trí công việc.
  • Được đi chơi thả ga cùng công ty ít nhất 2 năm 1 lần, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, thăm ốm đau,…
  • Được hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart. 
  • Được hỗ trợ việc làm có thu nhập nếu dịch covid bùng phát.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Được đào tạo từ A-Z, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công
  • Tham gia các hoạt động thể thao cùng công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *